Sunday 23 July 2017

โบนัส และ หุ้น ตัวเลือก ความละเอียด


โบนัสการลงนาม DEFINITION of Signing Bonus รางวัลทางการเงินที่มีการจ่ายเงินปันผลอย่างน้อยหนึ่งหรือสองครั้ง เสนอโดยธุรกิจให้กับพนักงานที่คาดหวังเป็นแรงจูงใจในการเข้าร่วม บริษัท โบนัสการลงนามอาจประกอบด้วยตัวเลือกเงินสดและหุ้น ธุรกิจเสนอการลงนามโบนัสให้กับผู้สมัครที่มีคุณสมบัติสูงเพื่อแยกความแตกต่างจากธุรกิจอื่น ๆ ที่แต่ละคนอาจพิจารณายอมรับตำแหน่ง โดยปกติงานจ่ายเงินเดือนเพียงอย่างเดียว การลงนามโบนัสการลงนามโบนัสเป็นเรื่องปกติในบางอุตสาหกรรมและสำหรับบางตำแหน่ง หากผู้รับโบนัสลงนามหยุดทำงานภายในระยะเวลาอันสั้นหลังจากยอมรับตำแหน่งเขาอาจจะต้องคืนเงินทั้งหมดหรือส่วนที่ให้คะแนนตามสัดส่วนของโบนัส การลงนามโบนัสเช่นโบนัสประเภทอื่นมักเป็นโชคลาภที่สำคัญ แต่เนื่องจากเงินภาษีถูกหัก ณ ที่อัตราภาษีเงินได้ มากของโบนัสจะสิ้นสุดขึ้นไปรัฐบาลพนักงานของรัฐบาลกลางและรัฐ บุคคลที่ได้รับโบนัสการลงนาม 10,000 และอยู่ในวงเล็บภาษีของรัฐบาลกลาง 28 รายจะเสียเงินโบนัส 2,800 ใบเหลือเพียง 7,200 รายเท่านั้น ในรัฐส่วนใหญ่ภาษีเงินได้ของรัฐจะทำให้มูลค่าของโบนัส 10,000 ยิ่งลดลงโบนัส Bonus A คือโบนัสเพิ่มเติมที่ให้แก่พนักงานที่อยู่เหนือค่าแรงปกติ โบนัสสามารถใช้เป็นรางวัลสำหรับการบรรลุเป้าหมายที่กำหนดโดย บริษัท หรือเพื่อความทุ่มเทให้กับ บริษัท 2. เงินปันผลที่จ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นจากเงินทุนที่เกิดจากผลกำไรเพิ่มเติมที่ บริษัท ฯ รับรู้ 3. พรีเมี่ยมที่จ่ายสำหรับการยอมรับข้อตกลง บางครั้งเรียกว่าโบนัสการเซ็นชื่อ 4. สิ่งที่มากกว่าและสูงกว่าที่คาดไว้ โบนัสลดลง 1. โบนัสสามารถเพิ่มจำนวนพนักงานส่วนใหญ่ได้ ตัวอย่างเช่น Goldman Sachs CEO L. Blankfein ได้รับ 68 ล้านเหรียญเป็นเงินสดและหุ้นเป็นโบนัสปี 2550 แต่ทำได้เพียง 600,000 เหรียญเท่านั้น เนื่องจากจำนวนเงินที่สูงเหล่านี้การชดเชยของ บริษัท เป็นข้อมูลสาธารณะใน บริษัท มหาชน 2. เงินปันผลจ่ายให้แก่ผู้ถือหุ้นเฉพาะราย คณะกรรมการจะอนุมัติการจ่ายเงินและสามารถตัดสินใจงดจ่ายเงินปันผลได้ด้วยดุลพินิจ 3. การลงนามโบนัสจะใช้เป็นแรงจูงใจในการรับพนักงานหรือสัญญา การชำระเงินครั้งแรกได้รับการออกแบบมาเพื่อดึงดูดการลงนามในข้อตกลงที่จะทำให้ บริษัท เสียสิทธิประโยชน์ในอนาคตมากขึ้น ข้อดีของโครงการ ESOPs Corey Rosen ESOPs แผนการแบ่งปันผลกำไรและแผนการจ่ายเงินปันผลหุ้นทั้งหมดจะถูกควบคุมโดย Employee พระราชบัญญัติการรักษาความปลอดภัยสำหรับรายได้เพื่อการเกษียณอายุ พวกเขาทั้งหมดมีกฎเดียวกันสำหรับการมีสิทธิ์การจัดสรรผลประโยชน์และการให้สิทธิ์ การมีส่วนร่วมในแผนทั้งหมดจะสามารถหักลดหย่อนภาษีได้ อย่างไรก็ตามมีความแตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญ ESOPs มีสิทธิประโยชน์ทางภาษีเพิ่มเติมนอกเหนือจากการหักเงินสมทบส่วนใหญ่แล้วความสามารถของผู้ขายให้กับโครงการ ESOPs บางประเภทเพื่อรอการผ่อนปรนภาษีกำไรจากเงินทุนการหักเงินเงินปันผลที่จ่ายให้กับหุ้นสามัญของ ESOP ความสามารถในการจ่ายเงินปันผลหรือการกระจายรายได้ เพื่อเพิ่มวงเงินการอนุญาตและใน บริษัท S ไม่ได้จ่ายภาษีเงินได้ตามสัดส่วนของสัดส่วนการเป็นเจ้าของโครงการ ESOP นอกจากนี้เฉพาะ ESOPs สามารถยืมเงินจากเครดิตของ บริษัท เพื่อซื้อหุ้นของนายจ้างได้ แผนการจ่ายเงินปันผลและแผนการแบ่งปันผลกำไรมีข้อ จำกัด น้อยกว่า ESOPs แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งความต้องการในการจัดจำหน่ายข้อกำหนดในการประเมินมูลค่าและเปอร์เซ็นต์ของสินทรัพย์ที่ต้องจัดเก็บในหุ้นของ บริษัท โดยทั่วไป บริษัท ไม่จำเป็นต้องยืมเงินผ่านแผนโดยไม่ใช้แผนเพื่อให้ผู้ขายได้รับการผ่อนปรนการจัดเก็บภาษีเป็นพิเศษแก่ผู้ขายไปยัง C บริษัท ESOPs และหรือไม่ต้องการเป็น บริษัท เอสเพื่อขอรับภาษีเอสโซโตพิเศษของ บริษัท S ประโยชน์อาจพบว่าไม่มีประโยชน์พิเศษที่จะมี ESOP ตามกฎหมาย ตารางด้านล่างสรุปความแตกต่างที่สำคัญระหว่างแผนการเหล่านี้ สิทธิประโยชน์ทางภาษีที่สำคัญหุ้นโบนัสแผนหักเลยจากผลงานของนายจ้างในแผนหักได้ถึง 25 ของค่าตอบแทนที่มีสิทธิ์ ใน บริษัท C เงินสมทบที่ต้องชำระดอกเบี้ยของ ESOP โดยทั่วไปจะไม่นับรวมในวงเงินนี้ หักค่าชดเชยได้ไม่เกิน 25 ข้อ (แผนการแบ่งกำไรไม่สามารถยืมเงินจาก บริษัท หรือใช้เครดิตในการซื้อหุ้นของ บริษัท ได้ดังนั้นการยกเว้นดอกเบี้ยจึงไม่สามารถใช้ได้) หักค่าชดเชยได้ไม่เกิน 25 ข้อ (แผนการแบ่งกำไรไม่สามารถยืมเงินจาก บริษัท หรือใช้เครดิตในการซื้อหุ้นของ บริษัท ได้ดังนั้นการยกเว้นดอกเบี้ยจึงไม่สามารถใช้ได้) การหักลดหย่อนเงินปันผลการจ่ายเงินปันผลจะนำไปหักลดหย่อนได้หากใช้เพื่อชำระคืนเงินกู้ให้แก่ผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อหรือถูกนำมาจ่ายให้กับผู้เข้าร่วมโครงการ เงินปันผลที่จ่ายในหุ้นจะไม่สามารถหักลดหย่อนได้ เงินปันผลที่จ่ายในหุ้นจะไม่สามารถหักลดหย่อนได้ สิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่เจ้าของผู้ขายสามารถเลื่อนการจัดเก็บภาษีกำไรจากการขายให้แก่ ESOP ใน บริษัท C ที่เป็นเจ้าของหุ้นของ บริษัท อย่างน้อย 30 หลังการขาย ไม่มีสิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่ผู้ขายในแผนความไว้วางใจ ไม่มีสิทธิประโยชน์ทางภาษีแก่ผู้ขายในแผนความไว้วางใจ การจัดเก็บภาษีโดยกรรมสิทธิ์ตามแผนใน บริษัท S การจัดสรรรายได้ให้กับโครงการ ESOP จากการเป็นเจ้าของโครงการ ESOP ไม่ต้องเสียภาษีในปัจจุบันสำหรับโครงการ ESOP แผนธุรกิจต้องจ่ายภาษีเงินได้นิติบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับรายได้ของ บริษัท ที่จดทะเบียนตามความเป็นเจ้าของ แผนธุรกิจต้องจ่ายภาษีเงินได้นิติบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกับรายได้ของ บริษัท ที่จดทะเบียนตามความเป็นเจ้าของ หักภาษีเช่นเดียวกับแผนการเงินสมทบอื่น ๆ ที่กำหนดขึ้นจากการแจกจ่ายจากแผนซึ่งมิฉะนั้นจะถูกนำไปรวมไว้ในแผนการที่มีคุณสมบัติอื่นหรือ IRA หักภาษีเช่นเดียวกับแผนการเงินสมทบอื่น ๆ ที่กำหนดขึ้นจากการแจกจ่ายจากแผนซึ่งมิฉะนั้นจะถูกนำไปรวมไว้ในแผนการที่มีคุณสมบัติอื่นหรือ IRA เสียภาษีเช่นเดียวกับแผนการเงินสมทบอื่น ๆ ที่กำหนดขึ้นจากการแจกจ่ายจากแผนซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแผนการที่มีคุณสมบัติอื่น ๆ หรือ IRA ตัวอย่างโบนัสมีโปรแกรมโบนัสหลายประเภท แผนการบางอย่างก็ทำให้พนักงานมีส่วนแบ่งผลกำไรของ บริษัท (การแบ่งปันผลกำไรในปัจจุบัน) โดยไม่คำนึงถึงผลการดำเนินงานของบุคคลหรือทีมงานหรืออาจเป็นโบนัสให้กับ บริษัท ทั้งหมดตามประสิทธิภาพของ บริษัท (โบนัสทั้งองค์กร) โปรแกรมอื่น ๆ ให้แรงจูงใจแก่บุคคล (แรงจูงใจแต่ละบุคคล) หรือทีม (แรงจูงใจของทีมจะจูงใจกลุ่มเล็ก ๆ ) เพื่อดำเนินการในหรือเกินเกณฑ์ที่กำหนด ในบาง บริษัท ทีมผู้ผลิตสามารถมีส่วนร่วมในผลกำไรจากการปรับปรุงการผลิตและคุณภาพ (การแบ่งปันผลกำไร) และมีความหลากหลายของรางวัลเงินสดและ noncash สำหรับบางประเภทของผลงานในบาง บริษัท (รางวัลพิเศษจากโบนัส noncash) นอกจากนี้คุณยังสามารถได้รับโบนัสสำหรับการได้รับการว่าจ้างหรือรับงานจากเพื่อนของคุณที่ บริษัท ของคุณ การแบ่งปันผลกำไรในปัจจุบันประเภทของโปรแกรมโบนัสประเภทหนึ่งคือการแบ่งปันผลกำไรในปัจจุบัน บริษัท กำหนดจำนวนเงินที่กำหนดไว้ล่วงหน้าโดยปกติระหว่าง 2.5 และ 7.5 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือน แต่บางครั้งสูงถึง 15 เปอร์เซ็นต์เป็นโบนัสด้านบนของฐานเงินเดือน โบนัสดังกล่าวขึ้นอยู่กับผลกำไรของ บริษัท ทั้งความสามารถในการทำกำไรของ บริษัท ทั้งหมดหรือจากสายธุรกิจที่กำหนด บางครั้งโบนัสจะได้รับทั่วกระดานและบางครั้งพวกเขาจะได้รับในร้อยละขนาดใหญ่ของการชดเชยมากขึ้นทำให้คน วัตถุประสงค์ของการแบ่งปันผลกำไรคือการกระตุ้นให้พนักงานเข้าใจว่าผลงานของพวกเขามีผลต่อประสิทธิภาพของ บริษัท และเพื่อปรับปรุงผลกำไรของ บริษัท อย่างไร เรียนรู้ว่า บริษัท ของคุณทำเงินได้อย่างไรและตำแหน่งของคุณจะช่วยให้ธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้อย่างไร รายงานประจำปีและแถลงการณ์อื่น ๆ จะให้แนวคิดเกี่ยวกับประสิทธิภาพของ บริษัท นอกจากนี้ยังทำให้คุณดูดีต่อผู้จัดการของคุณหากคุณแสดงความสนใจในประสิทธิภาพของ บริษัท การเพิ่มประสิทธิภาพการแบ่งปันโปรแกรมโบนัสประเภทนี้เป็นเรื่องปกติธรรมดาในโรงงานผลิตและได้รับการออกแบบมาเพื่อให้รางวัลแก่ผลผลิตและคุณภาพของผลิตภัณฑ์ที่ดีขึ้น การแบ่งปันผลกำไรทำได้ดีที่สุดเมื่อพนักงานมีความรับผิดชอบต่อปริมาณและคุณภาพในการผลิตและได้รับการส่งเสริมให้ปรับปรุงผลิตภัณฑ์ โปรแกรมนี้สะท้อนถึงปรัชญาที่พนักงานรู้จักงานของตนดีที่สุด โปรแกรมแบ่งปันผลกำไรจะจ่ายเงินโบนัสสำหรับการปรับปรุงด้านสถิติในด้านการผลิตและคุณภาพเป็นรายไตรมาสหรือรายเดือนบางครั้งทำให้รู้สึกตื่นเต้นสำหรับผู้เข้าร่วม โปรแกรมเหล่านี้มักจะประสบความสำเร็จอย่างมากการเปลี่ยนโรงงานผลิตให้เป็นศูนย์กลางของความมุ่งมั่นของพนักงาน รางวัล Spot Bonus บาง บริษัท ให้รางวัลแก่พนักงานในจุดที่ได้รับรางวัลที่ได้รับการยอมรับเป็นพิเศษ รางวัลสปอตโบนัสโดยทั่วไปจะมีตั้งแต่ 50 ขึ้นไปโดยผู้บังคับบัญชาของคุณและบุคคลระดับสูงหรือเพื่อนใน บริษัท ของคุณ คุณจะได้รับเหล่านี้สำหรับเพียงเป็นประโยชน์เป็นพิเศษ คณิตศาสตร์อยู่ในความโปรดปรานของพนักงาน: บริษัท ที่มีโปรแกรมโบนัสพิเศษให้โบนัสประมาณ 1 เปอร์เซ็นต์และคาดว่าจะให้โบนัสดังกล่าวแก่พนักงาน 25 เปอร์เซ็นต์ที่มีสิทธิ์ได้ช่วยให้พวกเขาได้รับโบนัสมากกว่าหนึ่งรายการในหนึ่งปี Noncash Bonus แม้ว่าประเภทของพนักงานที่ไม่ถูกต้องในแนวคิดของเดือนอาจเป็นเรื่องที่น่าขันน่ารังเกียจและน่ารังเกียจ แต่เป็นการกระทำทั้งหมด โปรแกรมโบนัส noncash ที่ออกแบบมาอย่างดีสามารถปลูกฝังความภาคภูมิใจและปรับปรุงขวัญกำลังใจของพนักงาน พนักงานที่ทำผลงานยอดเยี่ยมควรจะต้องมาถึงห้องด้านหน้าที่หนาแน่นในพิธีพิเศษราวกับว่าพวกเขาได้รับรางวัลออสการ์ ใบรับรองหรือถ้วยรางวัลควรได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและชาญฉลาดและเหมาะสมกับโอกาส รางวัลเหล่านี้บางครั้งก็รวมถึงรางวัลที่ได้รับจากโทเค็นเช่นบัตรของขวัญวันโบนัสหรือพื้นที่จอดรถที่ยอดเยี่ยม คุณรู้ว่า บริษัท ของคุณมีโปรแกรมโบนัสพิเศษแบบ noncash หากรางวัลเหล่านี้เป็นที่ปรารถนาและหากผู้ที่ได้รับพวกเขาแสดงความภาคภูมิใจที่โต๊ะทำงานหรือในบ้านของพวกเขา นอกจากนี้รางวัลประเภทนี้อาจช่วยให้คุณได้รับโปรโมชันหรืองานใหม่ ๆ รวมถึงประวัติของคุณ โบนัสการลงชื่อเข้าใช้ไม่เพียง แต่สำหรับนักกีฬาดาวเท่านั้นการลงชื่อเข้าใช้โบนัสกลายเป็นเรื่องธรรมดา การใช้งานของพวกเขาตอนนี้ขยายไปถึงเกือบทุกระดับของพนักงานในทุกเดินชีวิตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อการว่างงานอยู่ในระดับต่ำและความสามารถด้านบนยากที่จะหา มอบให้กับพนักงานใหม่ที่เพิ่งเข้ามาร่วมงานกับ บริษัท รางวัลนี้ทำหน้าที่สองประการคือเพื่อสร้างค่าความนิยมและเพื่อซื้อค่าชดเชยที่เหลืออยู่บนโต๊ะจากนายจ้างรายเดิม จุดประสงค์ที่สองเป็นสิ่งสำคัญที่ต้องจดจำ ก่อนที่จะเข้าร่วม บริษัท ใหม่อย่าลืมคำนึงถึงโปรแกรมการชดเชยทุกประเภทที่คุณเข้าร่วมด้วย หากคุณคาดหวังโบนัสภายในไม่กี่เดือนให้ขอให้นายจ้างใหม่ของคุณซื้อคุณออกจากโครงการ หากคุณมีตัวเลือกหุ้นใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งตัวเลือกที่มีอยู่ในเงินขอให้นายจ้างที่จะซื้อพวกเขาออก (ไม่ว่าจะเป็นเงินสดหรือตัวเลือกหุ้นใหม่) อย่าลืมใส่โบนัสแบ่งปันผลกำไรหรือเงินสมทบที่กำหนดไว้ (ตัวอย่างเช่นการแข่งขัน 401 (k) หรือ Employee Stock Option Program (ESOP)) สำหรับบัญชีเกษียณของคุณ โปรดจำไว้ว่าโบนัสการลงชื่อเข้าใช้อย่างน้อยที่สุดคือเพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนอย่างเต็มที่ในขณะที่คุณค้าโปรแกรมการชดเชยชุดใหม่สำหรับชุดค่าผสมใหม่ โบนัสการเซ็นชื่อขนาดกลางถึงขนาดใหญ่อาจจ่ายได้ภายในระยะเวลาไม่เกินหนึ่งปีเพื่อปกป้องผลประโยชน์ของ บริษัท โบนัสภารกิจ (หรือที่เรียกว่าโบนัสงานหรือโบนัสขั้น) โบนัสงานจะมอบให้กับทีมงานของพนักงานสำหรับการบรรลุเป้าหมายขั้นต้นหรือเพื่อดำเนินโครงการที่สำคัญ โดยทั่วไปแล้วโบนัสเหล่านี้จะมีการเสนออย่าง จำกัด แต่พวกเขาได้รับการใช้บ่อยครั้งมากขึ้นในการพัฒนาซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์เพื่อสนับสนุนการกำหนดเวลาที่เข้มงวด บางครั้งโปรแกรมเหล่านี้รวมเอามาตรการที่มีคุณภาพเพื่อป้องกันการมุ่งเน้นที่ความเร็วมากเกินไป โบนัสภารกิจอยู่นอกเหนือจากโปรแกรมการชดเชยอื่น ๆ ที่คุณเข้าร่วมและสามารถมีนัยสำคัญ (เงินเดือนหนึ่งเดือนไม่ใช่เรื่องแปลกและแน่นอนไม่น้อยกว่าหนึ่งสัปดาห์) อีกครั้งรางวัลนี้เป็นประเภทของความสำเร็จที่สมควรได้รับการกล่าวถึงในประวัติส่วนตัวของคุณ โบนัสการแนะนำในตลาดงานที่ร้อนอาจเป็นเรื่องยากสำหรับนายจ้างที่จะหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เมื่อพรสวรรค์หายากนายจ้างจำนวนมากยังคงมีนายหน้าหาผู้สมัครโดยปกติแล้วนายจ้างสรรหาค่านายหน้าจ่ายตั้งแต่ปี 20 ถึง 30 เปอร์เซ็นต์จะได้รับค่าจ้างปีแรก นายจ้างหลายคนคงไม่จ่ายค่าบริการนี้แทนและเสนอโบนัสแนะนำให้กับพนักงานเพื่อแนะนำเพื่อนและคนรู้จัก นายจ้างมีความสะดวกสบายในการจ้างเพื่อนของพนักงานเพราะพนักงานไม่น่าจะแนะนำคนที่จะทำให้ดูไม่ดี อย่ากลัวที่จะเชิญเพื่อนของคุณมาทำงานที่ บริษัท ของคุณ โบนัสการแนะนำมักจะมีหลายร้อยหลายพันดอลลาร์และโดยปกติจะขึ้นอยู่กับระดับของการจ้างใหม่ บาง บริษัท จ่ายเงินให้มากที่สุดเท่าที่ 10,000 ถึง 20,000 ถ้าคุณแนะนำผู้อาวุโสคนใหม่ให้กับ บริษัท ดังนั้นถ้าอดีตเจ้านายของคุณเหมาะสำหรับการเปิดตัวมันอาจคุ้มค่าที่จะแจ้งให้ บริษัท ใหม่ของคุณทราบ Bonus Retention Bonus มอบให้กับพนักงานในสถานการณ์ที่ผิดปกติเช่นการควบรวมกิจการหรือการควบกิจการหรือเมื่อโครงการสำคัญ ๆ ต้องทำเสร็จ โบนัสเหล่านี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้เกิดความต่อเนื่องเมื่อมีความไม่แน่นอนเกี่ยวกับการจ้างงานของพนักงานที่ บริษัท โบนัสช่วยให้พนักงานรู้ว่านายจ้างของพวกเขาต้องการให้โครงการเสร็จสมบูรณ์หรือในกรณีที่มีการควบรวมกิจการให้อยู่ต่อไปจนถึงวันที่ระบุเพื่อให้กิจกรรมที่สำคัญสามารถดำเนินการต่อไปโดยไม่หยุดชะงัก โบนัสการเก็บรักษาปกติประมาณ 10 ถึง 15 เปอร์เซ็นต์ของเงินเดือน โบนัส Holiday Bonus Holiday มีตั้งแต่ของขวัญเล็ก ๆ (เช่นเงินสดหรือไก่งวงวันหยุดที่แพร่หลาย) ไปจนถึงเงินเดือนหนึ่งเดือน จำนวนเงินโดยทั่วไปจะถูกกำหนดโดยการปฏิบัติของ บริษัท ถ้าคุณได้รับเงินเดือนหนึ่งเดือนนับเป็นส่วนหนึ่งของเงินเดือนของคุณหากคุณต้องการหาที่ทำงานที่อื่น การปฏิบัตินี้มักเรียกว่าเงินเดือน 13 เดือนและไม่ใช่โบนัสที่แท้จริงเนื่องจากไม่มีการดำเนินการใด ๆ ที่จำเป็นต้องได้รับ ค่าคอมมิชชั่นการขายค่าคอมมิชชั่นการขายจะมอบให้กับพนักงานขายเพื่อขาย โดยปกติแล้วรางวัลเหล่านี้จะได้รับการจ่ายเป็นเปอร์เซ็นต์ของยอดขาย ในบางกรณีเปอร์เซ็นต์ของค่าคอมมิชชั่นอาจเพิ่มขึ้นเมื่อปริมาณการขายเพิ่มขึ้น ในบางกรณีเปอร์เซ็นต์อาจลดลง ทั้งหมดขึ้นอยู่กับโครงการ ค่าคอมมิชชั่นการขายควรจะเป็นแหล่งรายได้ที่สำคัญสำหรับพนักงานขายซึ่งคิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 50 ของเงินสดทั้งหมด หากคุณยอมรับงานหรือเขตการขายใหม่ขอให้สอบถามยอดขายก่อนหน้านี้เพื่อพิจารณาว่าคุณจะบรรลุโควต้าและเป้าหมายการขายของคุณได้อย่างไรเพื่อให้คุณบรรลุเป้าหมายรายได้ส่วนบุคคล สร้างแผนธุรกิจขึ้นอยู่กับความเข้าใจในพื้นที่การขายของคุณ นี่เป็นกุญแจสำคัญในการทำความเข้าใจเป้าหมายที่คุณจะทำได้ง่ายหรือยากแค่ไหน บทความที่เกี่ยวข้อง

No comments:

Post a Comment